TRANG CHỦ

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cung cấp sỉ và lẻ Ô dù bỏ túi tự động gập mở 2 chiều

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật
- Thân ô được làm bằng inox chống gỉ, cứng, tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp tạo cho dù vẻ chắc chắn
- Loại ô tự động bật mở 2 chiều này được thiết kế thông minh với chỉ một nút điều kiển tự động, kết nối với hệ thống lò xo có sức bật hợp lí, giúp ô tự động đóng mở nhẹ nhàng, không tốn sức
- Sử dụng họa tiết chấm bi style, năng động
- Thích hợp cho nhân viên văn phòng hay những bạn sinh viên
- Có thể dùng làm quà tặng xinh xắn, ý nghĩa dành cho các bạn gái.
Chi tiết sản phẩm:
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Có nhiều màu cho bạn lựa chọn: xanh lam, tím, hồng, đỏ...
- Chất liệu: khung ô bằng kim loại, tay nắm bằng nhựa cứng, mái che bằng vải dù. 
Mùa hè thời tiết thất thường, lúc nắng lúc mưa bất chợt khó lường trước. Mang theo mình những vật dụng chống nắng và che mưa không chỉ bảo vệ làn da mà còn bảo vệ sức khỏe cho bạn. Một chiếc ô tự động bật mở 2 chiều vô cùng tiện dụng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là những bạn gái. Chiếc ô sẽ làm tôn lên nét dịu dàng duyên của chính bạn. 
-Chiếc ô làm bạn thêm duyên dáng- 
Khác với những loại ô thông thường vốn chỉ có chức năng tự động mở ra và bạn phải dùng tay để kéo, đóng lại khi không sử dụng, loại ô tự động bật mở 2 chiều này được thiết kế thông minh với chỉ một nút điều kiển tự động, kết nối với hệ thống lò xo có sức bật hợp lí, giúp ô tự động đóng mở nhẹ nhàng, không tốn sức. Điều này mang đến cho bạn sự tiện lợi hơn hẳn. 
-Bật mở tự động, sức bật hợp lí- 
-Nút tắt, bật 2 chiều tự động- 
-Thân ô làm bằng inox không gỉ- 
Sử dụng chất liệu vải dù, không thấm nước, thân dù bằng inox không gỉ, tay cầm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn, tiện dụng. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, từ trẻ trung đến gam trầm, trung tính như hồng, xanh lam, tím, vàng... 
-Có nhiều màu cho bạn lựa chọn- 
-Chất liệu vải dù- 
Sử dụng họa tiết chấm bi đang “làm mưa làm gió” trong style của các bạn trẻ, kết hợp chút nhấn nhá điệu đà của đường viền bèo nhún dễ thương, những chiếc ô thời trang có thiết kế tự động bật mở tiện ích này, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về cả chất lượng và kiểu dáng. 
-Họa tiết chấm bi thời trang- 
Không chỉ là một vật dụng để che mưa, che nắng, chiếc dù còn là một phụ kiện thời trang, giúp tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính và đáng yêu của các bạn nữ. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sản phẩm ô thông minh sẽ giúp bạn thoải mái mang theo bên mình khi dễ dàng bỏ vào túi xách, balo. 
-Thiết kế tinh tế- 
Bạn có thể thoải mái dạo bước trong mưa, nắng cùng bạn bè với chiếc dù tiện lợi này. Dù rất phù hợp cho các nhân viên văn phòng phải đi ăn trưa ở ngoài và các bạn sinh viên đi học xa. Chiếc dù cũng sẽ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng với các bạn gái trong những chuyến du lịch. 
-Phụ kiện không thể thiếu cho nàng công chúa mùa hè- 
-Phù hợp đi chơi, dã ngoại, đi học-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét