TRANG CHỦ

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cung cấp sỉ và lẻ Mũ chắn nước cho bé khi tắm

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ Mũ chắn nước cho bé khi tắm

Đặc điểm nổi bật
Màu sắc: Xanh, Hồng
Chất liệu: Cao su EVA không độc hại
Kích thước: 25x28cm
Đường kính vòng đầu: 12-15cm
Khối lượng: 200gr
Xuất xứ: Việt Nam 
- Mũ chắn nước, trùm đầu khi gội đầu cắt tóc cho bé là sản phẩm cực kỳ tiện dụng
- Có tác dụng tránh nước vào mắt cho bé khi gội đầu, tránh tóc rơi vào mắt khi bé đi cắt tóc.
- Tạo cho bé cảm giác thích thú hơn và không sợ đi tắm phải gội đầu.
- Chất liệu nhựa EVA cao cấp không độc hại, co giãn tốt, êm ái, nhẹ nhàng, có nút bấm điều chỉnh để vừa với vòng đầu của bé.
- Phù hợp cho bé từ 5 tháng đến 15 tuổi. 
Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, Sieuthi247vn không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
Thông tin chi tiết
Các bậc phụ huynh có con nhỏ luôn có những nỗi lo lắng rất chính đáng về chuyện gội đầu hay cắt tóc cho bé. Việc xà phòng làm cay mắt hay tóc vụn rơi vào mắt sẽ khiến bé yêu nhà bạn có cảm giác sợ hãi, và lảng tránh việc phải gội đầu hay cắt tóc. 
Siêu thị trực tuyến 247 hân hạnh giới thiệu mũ chắn nước cho bé được làm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn, chắn nước tốt khi gội đầu, hạn chế tóc vụn bay vào mắt khi bé đi cắt tóc, bảo vệ bé tốt hơn. 
Mũ được làm từ chất liệu nhựa EVA cao cấp không độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Mũ được thiết kế dạng xòe rộng với các rãnh nhỏ để thoát nước, ngăn không cho lớp nước đó chảy xuống mặt và làm cay mắt bé. 
Chất liệu nhựa cao cấp có độ co giãn nhất định nên cực kỳ êm ái. Mũ có nút bấm bằng nhựa giúp bạn điều chỉnh mũ cho vừa vặn với vòng đầu của bé. Với các nấc lớn nhỏ khác nhau, mũ chắn nước có thể dùng từ khi bé mới 5 tháng tuổi cho tới khi bé 15 tháng tuổi, rất tiện dụng và tiết kiệm. 
Mũ chắn nước với màu sắc tươi mới, vui mắt sẽ tạo cảm giác thích thú, thoải mái, giúp bé yêu thích việc tắm và cắt tóc hơn thay bằng rất sợ nước và sợ cắt tóc như đa số các em bé khác. 
Cách sử dụng:
Chỉ cần đặt mũ lên trên đầu bé, phía trên vành tai, sau đó điều chỉnh cho vừa, thế là bạn có thể tha hồ gội đầu hay cắt tóc cho bé mà không lo sợ ảnh hưởng đến mắt bé bởi xà phòng, nước hay tóc vụn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét