TRANG CHỦ

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Cung cấp sỉ và lẻ Máy massage mini đời 2 (super life)

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ Máy massage mini đời 2 (super life)

Công việc căng thẳng, học hành, thi cử áp lực, đau nhức khi tuổi già, tất cả làm cho cơ thể bạn cảm thấy khó chịu, bực bội, không có sức sống. Tuy nhiên bạn không có thời gian, tiền bạc đến những điểm trị liệu đắt tiền, những lúc như vậy, bạn có thể chọn máy massage mini cầm tay phương pháp hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhức nhanh chóng. 
Máy Massage Mini Đời 2 được thiết kế nhỏ gọn với tay cằm dài giúp bạn dễ dàng sử dụng.Với chế độ rung tương đối sẽ tác động lên toàn bộ vùng cơ đang đau và mệt mỏi, làm dịu cơn đau giúp bạn thư giãn cơ thể mọi lúc, mọi nơi…
Đặc điểm nổi bật:
- Phù hợp với mọi người: Nhân viên văn phòng phải thường xuyên ngồi bàn giấy, Sinh viên, học sinh... Đặc biệt Máy Massage Mini Đời 2 rất thích hợp làm quà tặng cho người lớn tuổi.
- Có thể tùy ý để xoa bóp ngực, lưng, chân và các phần khác của cơ thể, làm cho bạn thư giãn toàn bộ cơ thể, giảm căng thẳng của các dây thần kinh.
- Sử dụng mọi lúc mọi nơi trong mọi tư thế ngồi, đứng hoặc nằm.
- Dễ dàng mang theo, có thể bỏ túi.
- Màu sắc đa dạng, thiết kế thời trang.
Hướng dẫn sử dụng:
- Máy có 3 cách lấy nguồn khác nhau:
+ Cách 1: Dùng pin AA (3 quả cắm vào máy chạy  luôn không cần cắm sạc)
+ Cách 2: Dùng dây sạc USB cắm trực tiếp vào máy tính ngồi máy tính massage luôn (không cần dùng pin)
+ Cách 3: Dùng dây USB nhưng cắm vào cái củ sạc USB rồi cắm vào điện nguồn là chạy được (cũng không cần cắm pin)
Sau khi lấy nguồn rồi thì bạn muốn massage vùng nào đặt máy lên đó ấn vào là máy hoạt động độ mạnh nhẹ là tuỳ theo độ ấn của bạn lên cơ.
Máy massage và bấm huyệt các vùng đau nhức trên cơ thể: Nhờ tác dụng của một môtơ mạnh mẽ sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái ngay tức thì 
Công dụng của Máy Massage Mini Đời 2: Kết hợp sử dụng lý thuyết truyền thống y học Trung Quốc và tính khoa học của kỹ nghệ massage hiện đại, với thiết kế đặc biệt cho phép bạn massage ở mọi tư thế. Dù bạn đang ngồi, đứng hoặc nằm đều có thể tận hưởng sự sảng khoái , thoải mái khi được massage. Máy có tuổi thọ lâu mà giá thành cực kỳ hấp dẫn với các công dụng hữu ích, tốt cho sức khỏe của bạn và người thân:
- Thúc đẩy tuần hoàn máu
- Giảm đau mãn tính, đau cấp tính, đau cơ, dạ dày…
- Thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện sức khỏe
- Làm giảm áp lực của cơ bắp, thư giãn toàn bộ cơ thể
- Giảm căng thẳng của các dây thần kinh
Hẳn bạn là người hiểu rõ nhất nhùng cơn đau lưng, nhức vai khi đang ngồi ở công sở. Những lúc như thế, bạn ước gì mình được massage thì thật tuyệt vời. Hãy để Máy Massage Mini Đời 2 biến ước mơ của bạn thành sự thật. 
Máy Massage Mini Đời 2 như là một món quà tặng sức khỏe thật đầy ý nghĩa và thiết thực đối với người thân và bạn bè của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét