TRANG CHỦ

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Máy xay thịt cối thủy tinh Mixdor

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ Máy xay thịt cối thủy tinh Mixdor


Thế giới hiện đại khiến cho con người ta ngày một bận rộn. Ngày nay có rất nhiều phát minh các sản phẩm nhà bếp tiện dụng và thông minh đã ra đời nhằm đỡ đi gánh nặng cho người phụ nữ. Một trong những món ăn cả gia đình yêu thích được chế biến từ thịt xay như: đậu hũ dồn thịt, khổ qua dồn thịt... Nhưng mua thịt xay ngoài chợ, khiến bạn không yên tâm về khâu vệ sinh của người bán. Bạn cần một chiếc máy xay thịt tại nhà?  Máy xay thịt cối thủy tinh Mixdor Chopper là một sựa lựa chọn tuyệt vời cho bạn
Đặc điểm máy xay thịt cối thủy tinh Mixdor Chopper
Có thể xay thực phẩm trong vòng 30 giây:
- Thiết kế đơn giản dễ sử dụng, chỉ với 1 chiếc cối bằng thủy tinh chịu được nhiệt độ dưới 70 độ C => an toàn sức khỏe.
- Bộ lưỡi dao kép làm bằng thép không rỉ có thể tháo rời chó ra kết quả khác biệt
+ Lắp chép nhau thực phẩm nhuyễn hơn
+ Lắp song song thực phẩm lớn hơn
- Nắp đậy có ron tạo độ kín cần thiết
- Hai tốc độ xay được thể hiện bằng nút bấp riêng biệt dễ thao tác
- Dễ lắp ráp và làm vệ sinh
- Không chiếm nhiều diện tích
- Trên cối thể hiện mức đo dung tích tiện lợi
- Chân đế cao su chống trượt, tạo sự vững chắc
- Motor tự ngắt khi quá tải, khi xay quá 2 phút
- Là một công nghệ máy xay cải tiến về chất lượng, mẫu mã, hình thức vượt bậc.Có thể xay rất nhiều các thực phẩm như: Tôm, cua, thịt, ngũ cốc khô...
Được chế tạo từ các linh kiện của Nhật Bản là một nước đi đầu thế giới về chất lượng, Máy Xay Thịt Mixdor Chopper được người tiêu dùng thông minh lựa chọn và tín nhiệm trong nhiều năm qua. Với công suất tới 400w, trục nghiền vận hành mạnh mẽ, dao xay sắc nhẹn.

Máy xay Thịt sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại thịt và ngay cả cua đồng, rạm cáy với lớp vở cứng chỉ trong thời gian 10 giây. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng và có được những giây phút thư giãn hơn bên gia đình. Các miếng thịt sẽ được nghiền mịn, không vón cục, giúp bạn chế biến món ăn ngon hơn, con trẻ ăn dặm thì không lo bị nghẹn.
Máy Xay Thịt Mixdor Chopper có thêm chức năng xay hỗn hợp giúp quá trình chế biến các loại thực phẩm như giò lụa, chả cá trở nên dễ dàng, đơn giản.
Thiết kế lưỡi dao kép, hình mác được làm bằng inox có khả năng chống rỉ, chống mài mòn, không tiết ra các chất độc hại, đảm bảo chất lượng thịt xay và an toàn cho người dùng.Cối xay bằng thuỷ tinh, có nắp đậy kín, tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm và độ chắc chắn khi vận hành máy.Cốc đựng các sản phẩm dày dặn và thiết kế bằng thủy tinh siêu trong chống lại sự va chạm, đánh rơi.Mọi thành phần cấu tạo của máy đều được bố trí và thiết kế một cách khoa học và bài bản.Bạn có thể dễ dàng tháo nắp máy và vệ sinh máy một cách nhanh chóng, an toàn ngay sau khi sử dụng.

Máy Xay Thịt Mixdor Chopper được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản đem lại vẻ sang trọng, tinh tế nơi góc bếp.
Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Máy xay thịt cối thủy tinh Mixdor Chopper
- Hãng sản xuất: Mixdor
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 400W
- Xuất xứ: Trung Quốc sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét