TRANG CHỦ

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cung cấp sỉ và lẻ Lược massage đầu vừa chải tóc vừa massage đầu

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sieuthi247vn xin giới thiệu tới các bạn Bộ lược chải tóc và massage da đầu cho bạn cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, với thân lược tròn sẽ không làm đau da đầu, cán thiết kế vừa tay, dễ cầm nắm.
 - Lược massage điện tử -
Thân lược làm bằng nhựa nhẹ nhàng massage da đầu, lưu thông mạch máu, giúp bạn giải toả được căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với chế độ chuyển động nhẹ nhàng dễ sử dụng, được chạy bằng pin và được sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn, đặc biệt an toàn cho cả trẻ em cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
 
- Đầu lược tròn, không làm tổn thương da đầu như các loại lược thông thường- 
Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc khỏe mạnh, ngoài việc chọn dầu gội thích hợp, chăm sóc đúng kỹ thuật, bạn cũng nên chú ý đến lược chải đầu. Lựa chọn lược đúng chất lượng, sử dụng chúng đúng kỹ thuật cũng góp phần không nhỏ vào việc “gây dựng” mái tóc khỏe mạnh. 
Việc chải đầu thường xuyên có thể giúp cải thiện giấc ngủ. Do đó, với những người thường xuyên mất ngủ, chải đầu thường xuyên có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ. Không chỉ vậy, việc chải đầu còn giúp hỗ trợ giải trừ bệnh phong thấp ở vùng đầu, thúc đẩy quá trình tuần hoàn khí huyết trong cơ thể, nuôi dưỡng tóc, làm giảm thiểu tóc bạc, chống rụng tóc, giảm cảm giác đau đầu, giải toả mệt mỏi. 
- Lược có 2 chế độ massage theo yêu cầu của bạn – 
- Sống lưng có thêm các hạt massage phù hợp cho bắp tay, chân và lưng – 
- Máy massage chạy bằng pin AA dễ thay thế -
Dân văn phòng thường ngồi lâu một chỗ không hoạt động. Lâu dần sẽ khiến các cơ bị cứng, khí huyết không lưu thông, gây đau lưng mỏi eo. Lúc này, nếu dùng lưng lược hoặc cán lược gõ vào vùng lưng để mát xa các huyệt trên lưng sẽ mang lại tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông kinh mạch. 
Cô nàng công sở tốt nhất nhất nên có 1 chiếc lược massage trong ngăn kéo bàn làm việc, để sau một thời gian làm việc, có thể dùng lược gõ vào lưng giúp giảm mệt mỏi, từ đó tăng cường độ tập trung cho công việc.
 
- Bạn sẽ có cảm giác được thư giãn như ở Spa -
Bạn cũng có thể sử dụng lược để massage vùng cổ, vai gáy hay thậm chí là cả bắp tay, bắp chân,... Sau giờ làm việc căng thẳng được làm đẹp và thư giãn cùng chiếc lược xinh thật tuyệt vời phải không bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét