TRANG CHỦ

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Combo 2 bóng tẩy toilet, bóng tẩy bồn cầu

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Toilet luôn là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại nhất trong gia đình bạn. Tuy nhiên, vì thời gian eo hẹp và khối lượng công việc xã hội cũng như công việc nhà quá tải khiến bạn đôi khi lơ là việc vệ sinh thường xuyên cho toilet và bồn cầu. Đừng quá lo lắng, chỉ cần quả Bóng tẩy toiled Kugel sẽ giữ cho toilet nhà bạn luôn sáng bóng, thơm tho.

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Đức, bóng tẩy bồn cầu giúp gột nhanh các mảng bám hay ố vàng mà không cần bạn phải cọ rửa bằng tay như trước đây. Bạn chỉ cần bỏ bóng tẩy bồn cầu này vào Toilet, nó sẽ tự động tẩy rửa,vô cùng tiện dụng phải không nào?

Khi bỏ bóng tẩy vào bồn cầu . Bên trong nó là những hạt gốm nhỏ chứa những ion âm và tia hồng ngoại xa.Hạt gốm còn có Nam Châm, thích hợp với mọi nguồn nước với các thành phần khác nhau. Thông qua tác động với nước ,những hạt gốm nhỏ phát ra những ion âm và bức xạ hồng ngoại hòa lẫn với nước, khi xả nước các chất trên sẽ đánh tan chất bẩn và mùi hôi của toiled, giúp tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây hại bằng công thức sinh học đặc chế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để lau chùi, cọ rửa toilet như bình thường nữa. 

Mỗi bóng tẩy nặng 80g, đường kính 10cm, có thể dùng được trong khoảng 12 tháng, giữ cho toilet nhà bạn vẻ sáng bóng vốn có. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những mùi hôi khó chịu hay những vết ố vàng mất thẩm mỹ đã tồn tại khá lâu trong bồn cầu nhà mình. Đặc biệt, bóng tẩy này còn giúp duy trì độ sáng bóng cho chất liệu gốm của bồn cầu, lại còn mang đến hương thơm dễ chịu.
Muốn tăng tuổi thọ và hiệu quả của bóng tẩy, sau khi dùng 30 ngày, bạn nên mang ra ngoài nắng, phơi 2 -3 tiếng, sau đó có tiếp tục sử dụng như bình thường.Tiết kiệm chi tiêu, tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh, khử sạch mùi hôi khó chịu, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, cho bồn cầu luôn sạch bóng, thơm mát, đây chính là những lợi ích thiết thực mà viên tẩy bồn cầu mang lại cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét