TRANG CHỦ

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hộp muối dưa, cà thông minh

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ hộp muối dưa,cà thông minh QK1841

 
   

Được ví von như một "món đưa cơm", dưa chua, cà muối... từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình Việt. Cũng như một thói quen, nhiều chị em chọn cách mua sẵn món ăn vừa ngon vừa rẻ này vì sự cầu kỳ và bất tiện trong cách chế biến cũng như kỹ thuật muối chua. sieuthi247vn.com giới thiệu đến các bà nội trợ đảm đang hộp muối dưa cà thông minh Sooxto để các chị em có thể trổ tài nội trợ khi tự tay làm món dưa cà muối chua cho cả gia đình.
Hộp muối dưa cà thông minh là một hộp trong suốt được chế tạo bằng loại nhựa chuyên dùng cho thực phẩm, bề mặt trơn nhẵn, đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng cọ rửa sau khi sử dụng.
Thay vì việc phải sử dụng các loại hũ đựng không an toàn và các vật nặng để nén dưa cà, chị em chỉ cần bỏ dưa cà vào hộp và ấn chặt tay xuống, dụng cụ nén sẽ tự động nén cà, dưa thật ngon cho bữa ăn của bạn.
Thân hộp trong suốt và chịu đựng tốt môi trường muối, acide trong quá trình muối chua sản phẩm.
Núm điều chỉnh vít me giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại dưa, vít này có khả năng tự ép vỉ nén xuống khi dưa đã chín nhờ lò xo phía trong vít.
Lò xo được chế tạo từ Inox 304 không rỉ sét, không bị ăn mòn, có tính đàn hồi cao luôn tạo một lực ép nhất định giúp dưa cà luôn giòn gụm.
Giúp dưa cà luôn được ngâm trong nước muối tránh tình trạng dưa, cà có thể nổi lên trên mặt nước gây ra hiện tượng váng hoặc ủng dưa.
Thân hộp được chế tạo từ nhựa PP trong suốt giúp bạn quan sát được độ chín và lượng dưa, nước còn lại trong hộp.
Với thiết kế thông minh hộp muối dưa Sooxto phù hợp cho tất cả các loại dưa muối & dưa nén như: cải bắp, cải bẹ, xu hào, cà, hành củ, củ cải, củ kiệu, sung…
Thông tin chi tiết: 
- Tên sản phẩm: hộp muối dưa cà thông minh QK1841
- Chất liệu: Nhựa PP, inox
- Kích thước: 23x23cm
- Dung tích: 5L

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét