TRANG CHỦ

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Máy khử độc thực phẩm ozone 2 vòi hàng Việt Nam do nhà máy Z755 bộ quốc phòng sản xuất

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

www.sieuthi247vn.com




- Hàng sản xuất tại nhà máy Z755 - Bộ Quốc Phòng

- Bảo hành 18 tháng toàn quốc
Trong thời gian qua, tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm trong cả nước nói chung và các khu vực đô thị nói riêng đang tạo nhiều lo lắng cho người dân. Tình trạng thực phẩm bán trên thị trường bị nhiễm độc từ thuốc bảo vệ thực vậtthuốc kích thích tăng trưởng, nhiễm khuẩn và nhiễm bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng. Theo thông tin từ Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, tính tới ngày 30/6/2013, toàn quốc ghi nhận có 87 vụ ngộ độc thực phẩm với hơn 1.800 người mắc, hơn 1.600 người đi viện và 18 trường hợp tử vong.
Các vụ ngộ độc thực phẩm tiêu biểu gần đây như : Tại Hà Giang, 22 học sinh của trường Tiểu học bán trú xã Bản Ngò (huyện Xín Mần) đã phải nhập viện do có triệu chứng buồn nôn, đau đầu, đau bụng, hoa mắt, chóng mặt... nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi dùng bữa tối tại trường; Tại Hưng Yên, vụ ngộ độc bếp ăn tập thể tại Công ty TNHH Foremart Việt Nam (Thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đã làm 232 người mắc và phải nhập viện từ ngày 10/7/2013. Trong đó có 143 người có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm điển hình, 89 trường hợp khác không có các triệu chứng điển hình của ngộ độc thực phẩm…
Nguyên nhân của các vụ ngộ độc được xác định bằng xét nghiệm và lâm sàng cho thấy, có 44 vụ ngộ độc là do vi sinh vật, 18 vụ do độc tố tự nhiên, 3 vụ do hóa chất và 22 vụ chưa xác định rõ căn nguyên. Những thông tin này cho thấy một phần mức độ nguy hiểm của tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là trong những tháng hè oi bức – thời điểm khiến các loại dịch bệnh bùng phát.
Vì vậy, nhằm bảo vệ sức khỏe của nhân dân trước tình hình hiện nay, Công ty TTĐT Z755–BQP với đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn đã dày công nghiên cứu để đưa ứng dụng của khí OZONE vào cuộc sống bằng việc nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm Máy khử độc thực phẩm sử dụng công nghệ tạo khí OZONE.

Tiếp nối thành công từ sản phẩm máy ozone gia đình và máy ozone công nghiệp, Công ty TTĐT Z755 –BQP đã nghiên cứu và cho lưu hành dòng sản phẩm máy khử độc ozone loại 2 vòi . Máy ozone z755 loại hai vòi dẫn khí có những điểm đặc biệt mà chỉ nó mới có được.

Đặc điểm Nổi Bật:
- Công suất gấp hai lần so với máy một vòi.
- Tiết kiệm thời gian xử lý thực phẩm cho người nội trợ.
- Một lúc sử dụng được hai đầu dẫn khí ở hai chế độ khác nhau, hai lượng thời gian khác nhau.
- Cải tiến công suất của từng hệ thống mạnh hơn có thể chia ra thành bốn đầu ra.
- Được hội đồng khoa học của nhà máy đánh giá cao về chất lượng và an toàn khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất tiêu thụ: 40w
- Điện áp: (140V - 220V ) - 50HZ
- Khối lượng: 2,5Kg
- Nồng độ ozone: 80,4 Mg
Giấy chứng nhận:
Kết quả phân tích thử nghiệm khử thuốc trừ sâu
Kết quả thử nghiệm diệt khuẩn
Kết quả thử nghiệm với mẫu rau(trang 1) , Kết quả thử nghiệm với mẫu rau (trang 2)
Kết quả thử nghiệm của Viên Pastuer (1), Kết quả thử nghiệm của Viên Pastuer (2)
Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm.
Giải thưởng sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng
Sản phẩm được kiểm nghiệm tại Viên Koa Học Hình Sự Bộ Công An
Hướng dẫn lắp đặt máy:
- Máy có thể được đặt đứng hoặc treo thẳng đứng trên vách phẳng.
- Lắp đặt nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt, nhiệt độ không quá 40°C.
- Đặt máy ở vị trí cao hơn so với dung dich cần tẩy trùng. Không được để các loại dung dịch tràn ngược vào máy qua ống dẫn khí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét