TRANG CHỦ

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Mật Ong, Phấn hoa, Sữa ong chúa nhà nuôi nguyên chất 100%, chất lượng xuất khẩu đã qua kiểm định!!

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hồ Chí Minh: 0979 794 602
Đ/c : 128 Khu Lam Sơn - Q.Gò Vấp

- Giao hàng thanh toán tại nhà trong nội thành TP Hồ Chí Minh.
- Giao hàng toàn quốc.

Sieuthi247vn.com chuyên cung cấp các sản phẩm từ ong như mật ong, phấn hoa,sữa ong chúa tươi sỉ và lẻ, do nhà  nuôi và lấy, bảo đảm chất lượng xuất khẩu đã kiểm định. Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện ra hàng không nguyên chất. 
Bảng giá sản phẩm: 
Mật Ong:
160k/ 1 lít (áp dụng cho khách mua 1-4 lít)
145k/ 1 lít (áp dụng cho khách mua 5-9 lít)
130k/ 1 lít (áp dụng cho khách mua 10 lít trở lên)
Phấn Hoa: (hiện đang hết hàng)
Sữa ong chúa:
160k/1 hũ/100 gram (áp dụng cho khách mua 1-4 hũ)
145k/1 hũ/100 gram (áp dụng cho khách mua 5-9 hũ)
130k/1 hũ/100 gram (áp dụng cho khách mua 10 hũ trở lên)

Như bạn đã biết, Mật ong có rất nhiều lợi ích trong phòng bệnh, chữa bệnh. Chúng ta khẳng định được rằng, mật ong rất tốt cho cơ thể. Mật ong là một sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc. 

Tôi xin giới thiệu với bạn những thông tin và hình ảnh về mật ong của gia đình.

Một số người hiện nay hay DỊ ỨNG vơí từ Mật Ong Nuôi. Mà khi nghe bán mật ong rừng thì luôn tin đó là thật.
Nhưng bạn biết không, 99,9% lượng mật ong bán trên thị trường hiện nay là mật ong nuôi và mật ong giả. Hãy tưởng tượng, ở đâu ra có đủ mật ong rừng để cung cấp trên thị trường nhiều đến thế khi rừng VN rất hạn chế, ong rừng đâu mà nhiều để tạo ra mật nhiều đến thế.
Vì vậy, bạn hãy biết rằng những lời quảng cáo đó không đúng sự thật. Mà là, tất cả đều là mật ong nuôi. Chưa kể đến lượng mật ong giả đang tràn lan thị trường.

Nhưng Mật Ong Nuôi sẽ không tốt vì ong chỉ ăn đường??? Hoàn toàn không phải thế. Nếu ai không hiểu rành rẽ sẽ nghi người nuôi cho ăn đường. Bạn biêt không, đường được nhào với phấn hoa chỉ được cho ong ăn tạm trong vòng vài ngày nếu trời mưa bão, vì ong không thể đi hút mật. Nếu bạn để đường cho ăn lâu ngày, mùi đường cũng sẽ hấp dẫn ong ở đàn khác bay đến ăn. Và khi ấy, 2 đàn khác nhau sẽ dẫn đến đánh nhau. Mà khi ong đánh nhau sẽ đánh đến chết. Như vậy, người nuôi sẽ thiệt hại 1 lần khoảng 500tr đồng. Nếu bạn là người đầu tư nuôi. Bạn có làm vậy không? Chưa kể, ong ăn đường sẽ tạo ra rất ít lượng mật.

Vậy Mật Ong Nuôi là thế nào. Đó là dạng người nuôi tự tạo ra các hộp nuôi để ong đến ở. Ong sẽ đi hút mật từ rừng cây về thả vào tổ. Và ta sẽ thu mật từ đó. Vậy dù gọi là mật ong nuôi thì nguồn mật có được cũng là từ tự nhiên đúng không nào
Nguồn thức ăn của ong thường là phấn hoa và loại lá cây như lá cây cao su.

Nhưng cũng có các dạng sau mà bạn sẽ thấy tạo sao MẬT ONG XUẤT KHẤU KHÔNG NHIỄM ĐỘC của gia đình tôi là sự khác biệt với Mật Ong khác.
Khi ong hút mật từ phấn hoa và lá cây, nếu vùng rừng cao su hay khu vườn nhãn nào đó người ta phun thuốc trừ sâu thì sao? Ong hút mật từ cây đó về nhả vào tổ cũng tạo ra mật bị nhiễm độc thuốc trừ sâu.


Mật bị nhiễm độc không có cách nào nhận biết bằng kinh nghiệm trừ khi đem đi test bởi cơ quan chứng nhận Quatest/Khu Công nghệ cao. Chính gia đình tôi nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng không thể nào phân biệt được mà phải có mẫu test.

Hiện nay, loại mật ong VN xuất khẩu sang Mỹ và Châu Âu thì yêu cầu là không được nhiễm độc, bạn phải có đủ chứng từ kiểm định chứng minh.
Loại mật ong ngon nhất và tốt nhất ở nước ta toàn bộ đem xuất đi nước ngoài trong khi ngay chính đất nước mình sản xuất ra loại không được thưởng thức. Chỉ còn lại những loại hàng kém chất lượng.

Cty gia đình tôi, ngoài kênh thu mua và xuất khẩu mật ong, nhận thấy thị trường nội địa là 1 thị trường rất tiềm năng, và với mong muốn đem đến cho người Việt chúng ta được dùng hàng chất lượng, gia đình tôi phát triển kênh bán lẻ loại mật ong xuất khẩu không nhiễm độc này.

RẤT MONG ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ VÀ MUA DÙNG CỦA QUÝ VỊ!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét