TRANG CHỦ

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bột đậu đỏ nguyên chất làm trắng da trị mụn hiệu quả

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ  Bột đậu đỏ nguyên chất làm trắng da trị mụn hiệu quả

Sieuthi247vn.com là địa chỉ mua bán bột đậu đỏ nguyên chất uy tín tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. Mức giá là 12.000/túi 100 gram, bột đậu đỏ được làm bao bì cẩn thận và tính toán để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Đây cũng là một trong các mức giá bột đậu đỏ rẻ nhất hiện nay trên thị trường.
 Để khẳng định uy tín, tránh nhầm lẫn với các loại bột kém chất lượng trên thị trường, sản phẩm của Sieuthi247vn luôn được đóng gói bao bì rất cẩn thận kèm hướng dẫn sử dụng cho bạn. Chúng tôi luôn phục vụ tư vấn khách hàng 24/7 cùng với dịch vụ chuyển hàng toàn quốc. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì có thể gửi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày. 
Sieuthi247vn cam kết sản phẩm nguyên chất 100%. Sản phẩm sẽ được chuyển tới tận nhà của bạn.
Thông tin chi tiết
 Bột đậu đỏ khởi nguồn là một bí quyết làm trắng da từ Nhật Bản. Với hàm lượng vitamin A cao, bột đậu đỏ có tác dụng tẩy sạch, làm trắng da, mềm da, lột lớp da chết, kích thích và cải thiện sự tuần hoàn máu và trao đổi chất ở da. Ngoài ra trong Đậu Đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên, và khỏe khoắn. Nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị xạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
Bột đậu đỏ nguyên chất không chỉ là một loại thực phẩm tập hợp một khối lượng dinh dưỡng “khủng” mà nó còn là “thần dược” giúp chị em có làn da trẻ trung và mịn màng.
Lấy đủ lượng bột cần thiết cho khuân mặt, trộn đều với nước (hiệu quả tốt hơn với sữa tươi không đường) để thu được hỗn hợp dẻo mịn. Rửa sạch mặt và quét hỗn hợp này lên khuân mặt, thư giản trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm
Mặt nạ trị mụn
Với những người bị mụn trứng cá, có thể sử dụng mặt nạ đậu đỏ và lòng trắng trứng để điều trị mụn. Sau khi trộn bột đậu đỏ với lòng trắng trứng để tạo một hỗn hợp đồng nhất như kem, làm sạch mặt bạn và quét lớp hỗ hợp lên cả khuân mặt hoặc vùng bị mụn. Thư giãn trong vòng 20 phút hoặc đợi cho đến khi mặt nạ bị khô lại. Rửa sạch mặt với nước ấm, làm kiên trì trong 2-3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả với cả khuân mặt mình.
Trộn đều hỗn hợp gồm 1 bát con đậu đỏ, 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh dầu oliu (nếu hỗn hợp quá quánh, bạn có thể thêm chút sữa tươi không đường). Tắm qua bằng nước sạch, sau đó dùng hỗn hợp massage toàn bộ cơ thể. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng vòi hoa sen để rửa sạch cũng giúp massage nhẹ nhàng lần nữa cho cơ thể. Tắm lại cho sạch. Áp dụng 3 lần/tuần cho bạn một hiệu quả làm trắng da toàn thân rất tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét