TRANG CHỦ

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời
Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời sản phẩm là một ứng dụng thú vị của công nghệ pin mặt trời, chính vì vậy bạn không cần cung cấp năng lượng cho cánh hoa, nó sẽ tự hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành cơ năng qua những động tác vẫy cánh lá, nghiêng đầu hoa cực kỳ đáng yêu.
Những cánh hoa năng lượng mặt trời sẽ làm sinh động hơn cho không gian nhà bạn. Hoa và cánh tự động lúc lắc khi có ánh sáng sẽ là một vật trang trí đẹp cho phòng khách, bàn học, bàn làm việc của bạn.Bạn còn chần chờ gì nữa , hãy sắm ngay cho mình một chậu hoa tự nhảy múa như thế - vừa vui mắt vừa làm cho không gian thêm sinh động.
Đặc điểm nổi bật: 
- Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời dùng để trang trí bàn làm việc, ban công hay trong gia đình. 
- Hoa hoạt động nhờ năng lượng mặt trời. 
- Sử dụng nguồn pin năng lượng mặt trời, độ bền vĩnh cửu. 
- Sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất đáng yêu. Khách hàng được lựa chọn tuỳ ý. 
- Sản phẩm có khả năng chuyển động tự hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành cơ năng qua những động tác vẫy cánh lá, nghiêng đầu hoa cực kỳ đáng yêu. 
- Dùng trang trí bên sửa sổ nơi góc học tập, bàn làm việc hay không gian phòng bé yêu nhà bạn; giúp thư giãn, giả tỏa stress sau giờ làm việc, học tập căng thẳng. 
- Có nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn theo sở thích và mục địch sử dụng.
Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời ngộ nghĩnh, vui nhộn và đầy sức sống, đó là những gì Hoa lúc lắc năng lượng mặt trời đem đến không gian nhà bạn! Sản phẩm là một ứng dụng thú vị của công nghệ pin mặt trời, chính vì vậy bạn không cần cung cấp năng lượng cho cánh hoa, nó sẽ tự hấp thụ năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành cơ năng qua những động tác vẫy cánh lá, nghiêng đầu hoa cực kỳ đáng yêu. Hãy hình dung ngoài ban công, trên khung cửa sổ nhà bạn có những Cánh Hoa biết nhảy múa! Chưa bao giờ không gian của bạn lại tươi mát, cuốn hút đến thế ...
Pin mặt trời được bố trí ở một góc nghiêng phía trên giúp tăng khả năng nhấp thụ năng lượng từ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn. Những bông hoa xinh xắn với đủ các sắc màu sống động này sẽ là món quà hợp lý, độc đáo và cực kỳ thú thị để bạn dành tặng cho trẻ em, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân!
Khi không có mặt trời, hoa lúc lắc cũng có thể nhận nguồn năng lượng từ các ánh đèn, như bóng đèn. 
Món quà thú vị cho bạn và người thân Với hình dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú cho người sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét