TRANG CHỦ

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Máy sấy tóc MD 1819

Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Cung cấp sỉ và lẻ  Máy sấy tóc MD 1819
Trong công cuộc giữ gìn vẻ đẹp của mái tóc, hầu như chị em nào cũng cần tới  “công cụ” đắc lực là chiếc máy sấy tóc. Máy sấy tóc MD-1819 có 2 chế độ nhiệt & 2 mức gió có thể điều chỉnh một cách linh hoạt sao cho phù hợp với từng mái tóc là sản phẩm cần thiết và là lựa chọn hàng đầu cho cả gia đình.
Với tóc nhuộm và uốn, bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thấp; Khi muốn tạo kiểu bạn có thể để nhiệt độ cao hơn để tạo hiệu quả tốt nhất.
Đặc biệt máy có chức năng thổi gió giúp tóc bạn mềm mại, không làm ảnh hưởng đến chân tóc và cân bằng được độ ẩm.
Sản phẩm kèm theo đầu sấy rời thích hợp khi tạo kiểu dễ dàng tháo lắp giúp bạn tạo luồng khí mạnh và tập trung khi tạo những kiểu tóc mới.
Công suất của máy lên tới 1600W đảm bảo hiệu quả tạo kiểu và tiết kiệm thời gian sấy khô tóc đặc biệt với những chị em bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình.
Máy sấy tóc MD-1819 sở hữu động cơ hiện đại chạy rất êm nên bạn không cần phải lo lắng về tiếng ồn như các loại máy sấy thông thường khác nhờ đó bạn có thể sấy tóc bất kỳ lúc nào, sáng sớm, hay tối muộn mà không lo làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Máy sấy tóc MD-1819
- Mã sản phẩm: MD-1819
- Kích thước máy: 22x22.5 cm
- Kích thước hộp: 22.5x25x9.5cm
- Trọng lượng (cả hộp): 520g
- Công xuất: 1600W
- Điện áp: 220V~50Hz
- Bảo hành: 6 tháng
Một số lưu ý khi sấy tóc để đạt hiệu quả cao nhất và sở hữu mái tóc bóng, đẹp:
- Tạo khoảng cách cho máy sấy và tóc: hãy để máy sấy cách xa tóc 15-20cm để nhiệt được tản đều.
- Giữ máy sấy chuyển động trong khi hoạt động: việc này sẽ giúp cho mái tóc được khô đều hơn và một phần tóc không bị nóng quá. Bạn hãy sấy đến khi khô phần chân tóc và thân tóc khô đến hai phần ba, sau đấy thì để tóc khô tự nhiên.
- Nhiệt độ sấy lý tưởng: 57 độ C. Ở nhiệt độ này, tóc có thể vừa se khô lại vừa giữ được độ ẩm thích hợp, duy trì tính đàn hồi và độ bóng tự nhiên.
- Chăm sóc tóc trước khi sấy: Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm lên tóc trước khi sấy để giúp tóc giữ ẩm và không bị khô gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét